เกี่ยวกับเรา

เกี่ยวกับเรา

รู้จัก ITR:

ที่หนึ่งในงานด้านไอที

บริษัท ITR ให้บริการสรรหาบุคลากรในตำแหน่งงานด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศโดยเฉพาะ

สำหรับผู้ที่หางานไอที: หากคุณมีประสบการณ์ด้านไอที รักในสายงาน ตั้งใจมุ่งมั่น มองหาการเติบโต เรามีตำแหน่งงานที่น่าสนใจรอคุณอยู่

สำหรับผู้ว่าจ้าง: เราให้บริการสรรหาตำแหน่งด้านการพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ (Software Development Life Cycle) งานด้านดูแลและให้การสนับสนุนการใช้งานระบบคอมพิวเตอร์ โปรแกรม และเครื่องคอมพิวเตอร์ (Application Support/Technical Support) รวมถึงตำแหน่งงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในแวดวงธุรกิจด้านคอมพิวเตอร์

วิสัยทัศน์:

มีประสบการณ์ เชี่ยวชาญ
ใส่ใจทุกความต้องการ

เพราะเรามีประสบการณ์ตรงในสายงานด้านคอมพิวเตอร์ไม่ต่ำกว่า 15 ปี จึงมีความเชี่ยวชาญในการคัดสรรบุคลากรที่ทำงานด้านไอทีตั้งแต่ 5-10 ปีขึ้นไป ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจากองค์กร เกี่ยวกับความต้องการในตำแหน่งงานนั้น ๆ ITR มุ่งมั่นที่จะเป็นองค์กรระดับแนวหน้าที่มีความเชี่ยวชาญในการคัดสรรบุคลากรสำหรับธุรกิจไอทีในเขตกรุงเทพฯและปริมณทล

จุดมุ่งหมาย:

สรรหาคนทำงานที่ใช่

เราตระหนักดีว่า “บุคลากรที่ใช่” จะเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรของคุณให้ไปสู่ความสำเร็จ ช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง มีอนาคตที่มั่นคงและยั่งยืน

หลักการทำงาน:

เชื่อมั่นในผลลัพธ์

เราเชี่ยวชาญด้านการคัดสรรบุคลากรคุณภาพด้านคอมพิวเตอร์ในสาขาที่เกี่ยวข้อง โดยจับข้อมูลความต้องการเชิงลึกที่ได้รับจากองค์กรเข้าคู่กับผู้สมัครที่มีความสามารถตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว ผลการคัดสรรจึงมีความแม่นยำและน่าเชื่อถือ คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ “บุคลากรที่ใช่” อย่างแน่นอน

ทีมงานของเรา

ITR_Profile_Noi_500x500

คุณทิพวัลย์ สมโสภาพ

Sales Manager

ด้วยประสบการณ์กว่า 14 ปีในการให้บริการด้านธุรกิจไอที ในฐานะฝ่ายขาย ได้ช่วยให้ลูกค้าได้ผู้สมัครที่ตรงตามความต้องการที่สุด และในฐานะผู้สรรหาฝ่ายบุคคล ได้ช่วยให้ผู้สมัครได้งานไอทีที่ดีที่สุด ตรงตามความสามารถที่สุด

พี่ผึ้ง

Ms. Chatcharun Thaovong

Business Support Specialist

ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปีในอุตสาหกรรมไอที ดิฉันมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรและสร้างเสริมพลังให้กับทั้งธุรกิจและพนักงาน เชี่ยวชาญในทุกแง่มุมของงานทรัพยากรบุคคล ครอบคลุมทั้งการสรรหา การฝึกอบรม และการพัฒนาองค์กร ดิฉันเชื่อมั่นว่าการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่เอื้ออำนวย จะนำไปสู่ความสำเร็จทั้งขององค์กรและพนักงาน โดยดิฉันมุ่งเน้นไปที่การสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกกับพนักงาน โดยการสื่อสารอย่างเปิดเผยและโปร่งใส รับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากพนักงานอย่างตั้งใจ เพื่อสร้างบรรยากาศการทำงานที่ทุกคนรู้สึกถึงคุณค่าในตัวตน

น้องเนม

Mr. Thinnapat Havungjoo

IT Recruiter

มีประสบการณ์มากกว่า 8 ปี ในฐานะที่ปรึกษาการสรรหาบุคลากรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเอเจนซี่สรรหาบุคลากรไอที มุ่งมั่นช่วยเหลือผู้สมัครให้ได้งานที่ตรงกับทักษะและความต้องการ สนับสนุนการเรียนรู้และการเติบโตในสายงานของผู้สมัครทุกคน

nu

Mr. Nukhit Ritthiron

Sales Consultant

ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในสายงาน Software Tester และ IT industry เชี่ยวชาญทั้งในด้าน Software Development Life Cycle และ Soft Skill ด้วยความรู้และทักษะเหล่านี้สามารถช่วยคัดเลือกผู้สมัครที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้ผู้สมัครได้งานที่ใช่ในตำแหน่งที่ตรงใจ

ลูกค้าของเรา